🚀VPN là gì? Giải thích vì sao có 4G giá rẻ

VPN là gì?

🚀 VPN (Virtual Private Network) cho phép người dùng thiết lập mạng riêng ảo với một mạng khác trên Internet. VPN có thể được sử dụng để truy cập các trang web bị hạn chế truy cập về mặt vị trí địa lý, bảo vệ hoạt động duyệt web của bạn khỏi “sự đe doạ” trên mạng Wifi công cộng.

🌐 Lợi ích khi dùng VPN:

  • Kết nối với mạng riêng ảo, mã hoá lưu lượng cá nhân tránh xa các mối đe doạ trên Internet.

  • Truy cập tốc độ cao khi gói data của sim đăng kí hết lưu lượng.

  • Khắc phục tình trạng giật lag bởi những đường truyền trong và ngoài nước.

  • Kết nối để tạo vùng hoàn toàn mới giúp trong việc tạo tài khoản nước ngoài hoặc bằng IP khác.

Giải thích tại sao có 4G giá rẻ?

+ Giới thiệu nguyên lý mạng VPN 4G, là việc bạn có khả năng sử dụng 4G mà không cần phải mất tiền mua. Tức thay vì việc bạn cần phải bỏ ra vài chục tới vài trăm nghìn thì giờ đây, anh em không cần phải làm vậy nữa. Những gì anh em cần làm là khời động chương trình lên và chạy nó là anh em đã có 4G free rồi.

+ Về nguyên lí vận hành của chúng thì bạn sẽ kết nối dữ liệu di động của bạn tới một server nhất định như cách vận hành của VPN vậy. Chỉ có khi các bạn kết nối tới thì các bạn cần cho nó thông qua SNI để có thể kết nối tới VPS hay Server của bạn.

+ SNI là viết tắt của Server Name Indication và là một phần mở rộng của giao thức TLS. Nó cho biết tên máy chủ nào đang được trình duyệt liên lạc khi bắt đầu quá trình ‘handshake’. Công nghệ này cho phép một máy chủ kết nối nhiều chứng chỉ SSL với một địa chỉ IP và cổng. Thông thưởng SNI mà các bạn cần điền là 1 cổng dịch vụ của nhà mạng đó.

Lưu ý: VPN sẽ không gây ảnh hưởng gì liên quan đến SIM và máy của khách hàng cũng như bất cứ thông tin gì của khách hàng.

Để dùng được data 4G không giới hạn tốc độ cao có 3 yêu cầu sau:

  1. CÓ GÓI DỊCH VỤ VPN CỦA 4GVIET (mua ngay)

  2. Tải APP theo hệ điều hành máy bạn

Last updated